Túi Zip Mờ Khóa Kéo | Thất Vọng Mua Lầm Chất Liệu Nhái Mờ

tui-zip-mo-khoa-keo-gia-re-hdpe

Anh Duy, chủ shop D’Baku ở thành phố Vũng Tàu. Có đặt mua online túi zip mờ khóa kéo ở tphcm. Nhận hàng trên tay mới thất vọng. Chất liệu mờ nhái nó rất xấu, dễ nhẵn, gãy nét, nhàu và cũ.

Nguyên nhân anh Duy mua lầm túi zip mờ khóa kéo

Thoạt nhìn 2 loại túi mờ như nhau. Một loại là túi zip mờ nhái, một loại kia chính thức mờ sang như loại túi nhập từ Quảng Châu về. Gọi là túi zip lụa mờ. Anh Duy đang mua lầm túi zip mờ nhái. Đó được làm từ chất lụa hdpe, loại chất liệu có độ mờ, nhưng mang tính giòn, dễ nhàu cũ. Loại này giá rẻ hơn một nửa so với túi mờ thật.

tui-zip-mo-khoa-keo-cpe-cao-cap
Nếu đúng chất liệu cpe thì túi zip mờ khóa kéo sẽ mịn lụa, không dễ nhăn gãy

Túi zip mờ nhái quảng cáo sai sự thật

Hiện nay, do nhiều xưởng sản xuất túi zipper thuê đội ngũ marketing không am hiểu bao bì. Vì thiếu kiến thức cộng với việc chủ công ty không thể kiểm soát hết thông tin đăng trên web. Đội ngũ marketing đó đang quảng cáo và bán loại túi zip mờ khóa kéo hdpe. Nhưng lại lấy hình trên mạng là túi zip cpe lụa mờ.

tui-zip-mo-khoa-keo-in-logo
Chất liệu túi zip mờ khóa kéo có thể in logo dễ dàng

Giá túi zip mờ khóa kéo hdpe giá rẻ

Giá của túi zip mờ khóa kéo có loại giá rẻ làm từ chất liệu hdpe. Mình túi mờ mờ sang sang, nhưng qua quá trình đóng gói. Do chất liệu không mịn lụa, gây nên hiện tượng nhàu cũ. Đã nhiều chủ shop Thất Vọng Mua Lầm Chất Liệu Nhái Mờ. Giá túi zip này rẻ hơn một nửa so với túi zip lụa mờ.

in-logo-túi-zip-mo-khoa-keo-sang-trong
Đơn giãn nhưng sang trọng, nhờ túi zip mờ khóa kéo mà doanh số shop tăng cao

Đây là chia sẻ của anh Duy, và sự thất vọng của anh ấy về việc xưởng in túi zip lờ khóa kéo quảng cáo sai sự thật. Bài viết https://baobihoaphatdat.com/tui-zip-lua-mo-fake-nguoi-mua-that-vong/ chia sẻ thông tin, nhằm giúp anh chị khách hàng hiểu biết và chọn đúng nơi bán uy tín. Các anh chị có thắc mắc gì, đừng ngại inbox nhé.